Jump to content
  • สมัครสมาชิก

กฎ กติกา มารยาทเว็บไซต์
ข้อมูลตำแหน่งมอนสเตอร์แต่ละแผนที่

ประกาศ ปรับ Forum และห้ามใช้ irowiki ในการอ้างอิงข้อมูลในเว็บ prt.in.th คลิก
   

Leaderboard


Popular Content

Showing content with the highest reputation since 12/11/2018 in all areas

  1. 7 points
    ในที่สุด!! วิก็99สักที จากเซิฟchaosสู่hera เพิ่งจะ99 ยอมแพ้มาหลายรอบ จนฮึบฮึดเวลอีกครั้ง ผีเข้าผีออกก็หลายครั้ง จริงๆก็อยากมองแสงนานกว่านี้ รอเซิฟคูณค่อยสละแสง แต่อีกใจก็โลเล!? เอิ่ม ส่วน99ไฮคลาส ไม่หวังเลยเพราะแค่นี้ก็ขี้เกียจเวลละ
  2. 6 points
    โดนเพื่อนที่ทำงานล้อ ว่าโตป่านนี้ยังเล่นเกมส์อยู่อีกหรอ ตอนแรกก็จะสวนเหมือนกัน แต่ก็มาคิดไปคิดมา ก็ถูกของเค้า มันก็ไม่มีเหตุผลอะไรทั้งนั้นแหล่ะ เราก็แค่อยากเล่น มีความสุขเวลาได้เล่น คนเรายังต้องการเหตุผลอะไรอีกหรือ นอกจากใช้เวลากับสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข ก็งอนๆเค้านะ แต่ก็ขอบคุณที่คอยเตือน สงสัยต้องออกไปเที่ยวกับเพื่อนบ่อยๆละ ต้องบาลานซ์ทั้งเพื่อนในเกมส์ และเพื่อนนอกเกมส์ 55
  3. 4 points
    เห็นกิจกรรมคริสมาสปีนี้แล้วคงสมใจหลายๆคนละนะ อื้อหือ เยอะแยะเลย ทำเควสจุใจวันหยุดยาว อย่าลืมไปเที่ยวกับทางบ้านด้วยนะคะ อิอิ 🎅🎅 #1 กิจกรรมแลกของขวัญ เปิดกล่อง #2 สุ่มคอส #3 ล่ามอนเตอร์ #4 X EXP
  4. 4 points
    ลายเส้นแบบนี้ Official Artist ฝั่ง Gravity วาดให้แน่นอน ( https://ragnarokonline.gungho.jp/special/christmas2018/ ) ปกติถ้าเป็นนักวาดภายนอกจากฝั่งญี่ปุ่นจะมี Comment
  5. 3 points
    "Reason vs Common Sense" เราต่างรู้จักความน่าจะเป็นในเบื้องต้นกันเป็นอย่างดี และในบางครั้งเราเองก็รู้จักค่าคาดหวังโดยที่ไม่รู้ตัว ยกตัวอย่างกรณีง่ายๆในการเล่นทอยเหรียญปกติ โดยเงื่อนไขคือ ผู้เล่นจะเสียเงินห้าบาทถ้าออกหัว และผู้เล่นจะได้เงินหกบาทถ้าออกก้อย เป็นที่แน่นอนว่าเราต้องการที่จะได้ผลลัพธ์การทอยเหรียญเป็นก้อย ซึ่งเหตุผลที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความคิดนี้ก็คือค่าคาดหวังของการออกก้อยมีมากกว่าค่าคาดหวังของการออกหัว กฎการถัวเฉลี่ย คือ สิ่งยึดเหนี่ยวทางใจเพื่อรับประกันว่าผลลัพธ์ที่เป็นไปได้ทั้งหมดของเหตุการณ์หนึ่งจะต้องเกิดขึ้น ยกตัวอย่างเช่นการทอยเหรียญทั้งหมดสิบครั้งโดยที่เก้าครั้งแรกออกหัวทั้งหมด เราจะมั่นใจได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ทอยเหรียญจะมีโอกาสที่ผลลัพธ์จะออกก้อยสูงมาก แต่แท้ที่จริงแล้วกฎการถัวเฉลี่ยเป็นเพียงความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับความน่าจะเป็น พูดอีกนัยหนึ่งคือ"กฎการถัวเฉลี่ยเฉลี่ยไม่มีอยู่จริง" ไม่ว่าผลลัพธ์ทั้งหมดก่อนหน้าจะเป็นอย่างไร ผลลัพธ์ของเหตุการณ์ปัจจุบันจะเป็นอิสระจากผลลัพธ์ก่อนหน้าที่จบไปแล้วเสมอ นั่นคือถึงแม้ว่าการทอยเหรียญเก้าครั้งแรกจะมีผลลัพธ์เป็นหัวทั้งหมด การทอยเหรียญครั้งที่สิบจะยังคงมีความน่าจะเป็นของผลลัพธ์ในสัดส่วนเท่าเดิม(0.5:0.5) เป็นอีกครั้งที่สามัญสำนึกหลอกเราเพราะกฎว่าด้วยจำนวนมากที่กล่าวว่า"การเกิดซ้ำๆของเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับความน่าจะเป็นจะมีผลลัพธ์ใกล้เคียงกับค่าคาดหวัง"นั้นไม่สามารถลดรูปลงมาใช้กับตอนหนึ่งตอนใดของเหตุการณ์ได้ ต้องใช้ควบคู่กับการทำซ้ำๆของเหตุการณ์เท่านั้น สรุปแล้วความน่าจะเป็นก็คือเรื่องของดวงล้วนๆเลยใช่ไหม? คำตอบคือใช่ ตราบเท่าที่การได้มาซึ่งผลลัพธ์ยังคงเป็นการสุ่มที่ไม่มีการแทรกแซง (การแทรกแซงการสุ่ม เช่น เทคนิคการสับไพ่) ถ้าความน่าจะเป็นคือเรื่องของดวง แล้วตัวเลขอย่างค่าคาดหวังจะเชื่อถือได้อย่างไร? เชื่อถือได้ในระดับหนึ่งเพราะค่าคาดหวังไม่ใช่ความเชื่อแต่เป็นข้อเท็จจริงที่ตั้งอยู่บนกฎว่าด้วยจำนวนมาก มีเพื่อประกอบการตัดสินใจเนื่องจากเป็นตัวเลขที่เปรียบเทียบกันได้ พอถึงตรงนี้หลายคนคงเอะใจบางอย่างแล้ว ใช่ครับ การดรอปไอเทมในเกมก็เป็นไปตามกฎว่าด้วยจำนวนมาก อัตราการดรอป 0.01% ก็อยู่ภายใต้กฎนี้ นั่นคือมีค่าคาดหวังเป็น 1ea ต่อการจัดการมอนสเตอร์หนึ่งหมื่นตัว ถ้าหนึ่งหมื่นครั้งแรกยังไม่ได้และทำซ้ำต่อไปเรื่อยๆ ผลลัพธ์ที่ได้จะมีใกล้เคียงกับค่าคาดหวัง(เช่น 12ea:95k ) ทั้งนี้ ผลลัพธ์อย่างเช่นการดรอปไอเทม 10ea:10k ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เป็นเพียงหนึ่งในไทม์ไลน์ที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ คณิตศาสตร์คือวิทยาศาสตร์ เป็นศาสตร์ที่ตั้งอยู่บนการให้เหตุผลที่สมเหตุสมผล ดังนั้นสามัญสำนึกจึงเป็นเพียงตัวแทรกแซงระบบการวิเคราะห์เท่านั้น ถ้าคุณไม่เชื่อเหตุผลและสามัญสำนึกไม่ได้หลอกคุณ นั่นแปลว่าคุณกำลังหลอกตัวเอง บานาน่า(รัก) มินเนี่ยน
  6. 3 points
    เฮ่ย มินเนี่ยนว่ามันต้องมีอะไรผิดพลาดดดดดด #ตัวที่สองฮะ กะว่าจะเจาะมีดมังกรอีกแปดอันแต่ดวงคงไม่เหลือแล้วจ้า
  7. 3 points
    สนับสนุน EXE เดือนนี้ อิอิ
  8. 2 points
    Mirror mirror, on the wall, who has the biggest ego, of them all?
  9. 1 point
    ความหวังของหมู่บ้าน ทำดาเมจคนเดียว กาเดี้ยนสองตัวยิงไป 1200 ดอก คิดเป็น 4 นาทีพอดี
  10. 1 point
    LV 175/60 ตัวแรกในชีวิตครับ ไม่ใช่สายเปย์ ไม่มี VIP ไม่มีคูณ 3 ไม่มีตี้ ไม่ค่อยมีเวลาเล่น
  11. 1 point
    ฝนดาวตกเจมินิดส์ปีนี้ก็ยังสวยเหมือนเดิม มองไม่ค่อยทันอีก นอนตากน้ำค้างโต้รุ่งดูกันให้เป็นหวัดไปข้างเลยยย
  12. 1 point
    สถานการณ์ในแอสการ์ดช่วงนี้ค่อนข้างวิกฤต จากเมื่อช่วงเดือนก่อนๆ นั่งนับคนในพรอนได้อย่างน้อยก็ประมาณหลักร้อยคน ตอนนี้หลายวันไม่ถึงร้อยคนแน่ๆ รอดูถึงประมาณมีนาปีหน้า คาดว่าถ้าไม่มีอะไรก็พร้อมเทแล้วล่ะ
  13. 1 point
    ถ้าตอบผิดโอกาสที่จะเสียชิ้นส่วนวิญญาณก็มีครับ
  14. 1 point
    ตั้งแต่เล่นroมา ผมมักจะมีเพื่อน3-4คนที่เล่นด้วยกันเสมอ ลงดัน ล่าบอส pvp กิลวอร์ เรียกได้ว่าทำมาแล้วแทบจะทุกอย่างในเกม แต่มาวันนึงเพื่อนคนนึงต้องลาจากroชั่วคราวหรืออาจจะถาวรแล้ว รู้จักกันมาหลายปี แรกๆก็คุยในเกม พอถามกันว่าอยู่ที่ไหน ดันอยู่จังหวัดเดียวกัน เลยมีโอกาศนัดเจอกันบ่อยๆ จนสนิทกันมากๆ กระทั่งวันนึงมันมาบอกว่าภรรยาท้อง อาจจะไม่มีเวลาเล่นเกมแล้ว เลยคุยกัน ว่ามันจะเลิกเล่นro ตั้งใจเลี้ยงลูก เรื่องนี้ผ่านมาหลายปีพอสมควร มิตรภาพในเกม บางครั้งมันก็กลายเป็นมิตรภาพในชีวิตจริงได้เหมือนกัน ผมก็ไม่เคยคิดเหมือนกัน ว่าจะได้เพื่อนจากในเกมมาเป็นเพื่อนสนิทแบบนี้ พอดีเมื่อวานเพื่อนคนนี้พาลูกมาเที่ยวบ้าน ได้มีโอกาศคุยกันเรื่องที่เจอมันครั้งแรก เลยอยากมาเขียนไว้ให้อ่านเล่นๆกัน ^^
  15. 1 point
    บทความต่อไปนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ Juno Library จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่บนเว็บไซต์ www.prt.in.th/forum เท่านั้น ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำหรือดัดแปลงเพื่อการค้าโดยเด็ดขาด หากนำไปเผยแพร่ยังเว็บไซต์อื่น หรือ Social Media อื่น กรุณาแจ้งทาง PM @พลอยจ๋า และกรุณาให้เครดิต Juno Library และ Link กลับมาที่บทความนี้ทุกครั้งเมื่อนำบทความนี้ไปเผยแพร่ ขอบคุณครับ [Revo] ไอเทมสวมใส่จาก Eden Group Eden Group หรือ Paradise Team เป็นระบบหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่สามารถหาไอเทมสวมใส่มาใช้งานโดยการรับเควสจาก npc ของ Eden Group ซึ่งแต่ละช่วงของเลเวล เราจะได้รับภารกิจที่แตกต่างกันออกไป เมื่อเราทำภารกิจเสร็จสิ้น เราสามารถรับไอเทมสวมใส่จาก Eden Group ก่อนที่ผู้เล่นจะทำเควส จะต้องเข้าร่วม Eden Group โดยคุยกับ Eden Teleport Officer ที่จะอยู่ใกล้ๆ กับพนักงาน Kafra ตามเมืองต่างๆ หรือสถานที่เปลี่ยนอาชีพในคลาส 1 เมื่อเข้าไปใน Eden Group ให้คุยกับ Instructor Boya of Para (moc_para01,25,35) และ Secretary Lime Evenor (moc_para01,27,35) ที่ยืนอยู่ข้างๆ ตามลำดับเพื่อสมัครสมาชิก เมื่อเข้าร่วมกลุ่มแล้วจะสามารถทำเควสไอเทมสวมใส่ โดยมีวิธีการ ดังนี้ 1. คุยกับ Instructor Boya of Para เลือก "ไม่มีอุปกรณ์บ้างเหรอ?" เธอจะมอบภารกิจให้เรา โดยขึ้นอยู่กับเลเวลของตัวละคร (ดูรายละเอียดด้านล่าง) 2. เมื่อทำภารกิจเสร็จ ให้กลับมาคุยกับ Boya อีกครั้งเพื่อรายงานผล 3. เข้าไปยังห้องเก็บอุปกรณ์ โดยเดินเข้าที่ประตูข้างๆ กระดาน จากนั้น เดินเข้าไปที่ห้องทางขวา คุยกับ Administrator Mihael (moc_para01 112, 96) เพื่อรับไอเทมสวมใส่ ผู้เล่นสามารถตรวจสอบข้อมูลเควสโดยกด Alt+U ซึ่งจะมีรายการเควสที่รับมาพร้อมรายละเอียดข้างใน หมายเหตุ: เควสทั้งหมด จะมี 3 ช่วงเลเวลให้ทำ โดยแต่ละช่วงเลเวลสามารถทำได้เพียงครั้งเดียว ไอเทมสวมใส่ทั้งหมดมีน้ำหนัก 0 เป็นไอเทมติดตัว ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือใส่คลังได้ แต่สามารถขายกับ npc ได้ Level 12-25 สิ่งที่จะได้รับ: วิธีการทำเควส ตัวเลือกที่ 1 (Level 12-19) ตัวเลือกที่ 2 (Level 20-25) Level 26-39 สิ่งที่จะได้รับ: ไอเทมสวมใส่ อาวุธ Paradise Team Weapon1 1 ea (ขึ้นอยู่กับอาชีพ สามารถดูได้จากตารางท้ายกระทู้) วิธีการทำเควส ตัวเลือกที่ 1 (Level 26-32) ตัวเลือกที่ 2 (Level 33-39) Level 40-99 สิ่งที่จะได้รับ: ไอเทมสวมใส่ อาวุธ Paradise Team Weapon2 1 ea (ขึ้นอยู่กับอาชีพ สามารถดูได้จากตารางท้ายกระทู้) วิธีการทำเควส ตัวเลือกที่ 1 (Level 40-49) ตัวเลือกที่ 2 (Level 50-59) ตัวเลือกที่ 3 (Level 60-99) รายการ Paradise Team Weapon ที่ได้รับในแต่ละอาชีพ ขอบคุณคลิปการทำเควสจากคุณ @Kamonway ด้วยนะครับ หมายเหตุ : สายอาชีพ High Class 2-1 และ High Class 2-2 เมื่อทำเควสเสร็จแล้ว จะไม่ได้รับอาวุธ * จะได้รับอาวุธเฉพาะ Class 1 / Class 2-1 / Class 2-2 / High Class 1-1 เท่านั้น! * ที่มา https://ro.exe.in.th/news/paradise-team-quest เควสอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง การเก็บเลเวลจาก Eden Group ขอบคุณเซิฟเวอร์ทดสอบจาก Electronics Extreme ที่เอื้อเฟื้อพื้นที่และไอเทมในการทำเควส
  16. 1 point
    [Quest] การทำไอเทมจับสัตว์เลี้ยง 1. การทำ Book of the Devil, No Recipient และ Orc Trophy NPC: Monster Tamer อยู่ภายในร้านขายอุปกรณ์เมือง Izude (izude 145, 145) Book of the Devil ทำได้จาก 1 Old Magic Book + 2 Horrendous Mouth No Recipient ทำได้จาก 1 Old Portrait Orc Trophy ทำได้จาก 1 Chivalry Emblem + 1 Scorpion Tail 2. การทำ Monster Juice และ Singing Flower NPC: Monster Tamer อยู่ภายในร้านขายอุปกรณ์เมือง Alberta (alberta 101, 153) Monster Juice ทำได้จาก 1 Animal Gore + 2 Apple Singing Flower ทำได้จาก 1 Singing Plant 3. การทำ Her Heart NPC: ยายของ Munak อยู่ที่ Comodo 112, 182 Her Heart ทำได้จาก 1 Girl's Diary + 1 Daenggie ขอขอบคุณ ID สำหรับร่วมทดสอบจากทาง Electronics Extreme ด้วยค่ะ
  17. 0 points
    เห็นโพสแล้วนะ แต่คิดว่าคงไม่ตอบ เพราะมันดูไร้ค่า ปล.ถ้าโพสดีๆก็คิดว่าจะตอบนะ
  18. 0 points
    เราคงไม้ได้พบกันอีกแล้ว? คำว่า"ลิขิตฟ้า"กับคำว่า"ความพยาม" 2คำนี้มันช่างฟังดูขัดแย้งกันเสียจริงๆ เราพึ่งจะได้พบกับผู้เล่นคนหนึ่งที่เคยขอแอดเราเป็นเพื่อนตั้งแต่เมื่อชาติที่แล้ว(หมายถึงนานมากกก..) แต่เรายังคงจำชื่ออันโดดเด่นของเขาได้แม่น เราเคยต่างคนต่างบู๊อยู่ในดันพาย่อนด้วยกัน เขาเป็นHunterที่ไม่เคยแจมเราเลย เราทักทายกันด้วยอีโมทุกครั้งที่เวียนมาเจอกันในดันเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ จนกระทั่งได้หยุดยืนคุยกันบ้าง และเขาจะเอาพระที่อยู่อีกจอมาช่วยบัฟให้เราเสมอ เขาแอดเราเป็นเพื่อน เราก็รับ แต่ก็แอบลบทิ้งในภายหลัง ถึงจะดูเป็นการกระทำเยี่ยงนางมารร้ายแต่ก็ต้องทำเพราะเรารู้จักนิสัยของตัวเองดีพอ เราคิดว่า...ด้วยหน้าที่การงานที่เวลาเล่นมันเอาแน่นอนไม่ได้ของตัวเอง บทจะหยุดเล่นก็หยุดยาว และสุ่มเปลี่ยนตัวเล่นไปเรื่อยตามอารมณ์ ซึ่งคำนวนความน่าจะเป็นทั้งดวงและโอกาสเป็น%แล้วบอกเลยว่ายากมากที่จะได้เจอกันอีก แล้วมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆกับส่วนใหญ่ที่ได้เจอ และเขาก็คงจะคล้ายๆกับเราในข้อใดข้อหนึ่ง วันนี้...เราได้แต่ยืนมองเขา รู้สึกดีใจเล็กๆ นึกถึงมิตรภาพและคุณงามความดีของเขาเมื่อครั้งวันวาน เขาจำเราไม่ได้หรอกเพราะตัวของเราที่เขาแอดเป็นเพื่อนมันเป็นอีกตัวหนึ่ง เป็นแค่ตัวละคร1ในจำนวน3IDที่เรามีอยู่ มีคนเคยกล่าวใว้ว่า "ไม่ต้องออกไปตามหาหรอกเพราะเป็นคู่กันแล้วมันไม่แคล้วกัน ยังไงก็ได้จอกันอีก" แต่อีกคนก็บอกว่า "ถ้าคุณไม่ออกไปแสวงหามันแล้วจะเจอได้อย่างไร นั่งอยู่เฉยๆเนื้อคู่จะตกลงมาจากฟากฟ้าหรือ?" "ดวงไม่มีตียังไงก็แตก" กับ "อัพสเตตัสให้ดีใส่ของถึงๆโอกาสสำเร็จมันสูงอยู่แล้ว" ก็ถกเถียงกันไป แต่ที่แน่ๆสำหรับเรา "30ลิขิตฟ้า70ต้องฝ่าฟัน" "คุณต้องช่วยเหลือตัวเองก่อนแล้วสวรรค์จะช่วยคุณ" ใช้ขตินี้หล่อเลี้ยงชีวิตมาตลอด เพราะถ้าเปรียบเทียบกับโอกาสตีการ์ดตกมันแค่ 0.01%แต่ก็มีคนได้กันมานักต่อนักแล้วมิใช่หรือ? เราลืมไปได้อย่างไร? เราคงจะได้พบกันอีกครั้งแน่นอน แค่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่...
  19. 0 points
  20. 0 points
    กทม. หาผัดกระเพราไม่ใส่ถั่วฝักยาวยากจัง 😢
  21. 0 points
    กำแพงแห่งความสัมพันธ์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเราไปวิ่งออกกำลังที่ถนนใหญ่หลังคอนโดในยามเช้าตรู่ซึ่งแถวๆนั้นก็อุดมไปด้วยน้องหมาที่ไม่มีเจ้าของอาศัยอยู่ตามรายทางมากมาย ซึ่งน้องหมาเหล่านี้เราได้แบ่งเป็น3ประเภทด้วยกัน 1.ประเภทไม่กลัวคน เล่นด้วยได้ ค่อนข้างเป็นมิตร บางตัวก็วิ่งตามมาเล่นกับเรา ให้เราลูบหัวจับตัวได้ 2.ประเภทกลัวคน ดูไม่เป็นมิตร ถ้าเข้าใกล้มันจะหนีทันที บางตัวก็อาจมีก้าวร้าว มีเห่าใส่เราบ้าง บางตัวอาจจะชอบอ้อมมาด้านหลังทีเผลอข่มขวัญให้เราต้องระแวง และประเภทที่3.........? ตัดภาพกลับมาตอนเราวิ่ง เราได้เจอกับลูกสุนัข2ตัวที่โตแล้วประมาณหนึ่งระหว่างทาง มันทั้งคู่กระดิกหางวิ่งตามเราด้วยท่าทีที่เป็นมิตร เหมือนอยากที่จะมาชวนเราให้มาเล่นกับมัน แต่พอเราหยุดวิ่งหันกลับไปหามัน ทั้ง2ก็กลับถอยห่างเราซะงั้น! แต่ครั้นพอเราวิ่งต่อมันก็วิ่งตามอีก มันทั้งคู่จะอยู่ห่างเราประมาณ1เมตรเสมอ โดยที่สีหน้าแววตาและภาษากายของพวมันก็ดูยังคงเป็นมิตร เราหยุดวิ่งอีกครั้ง ลองนั่งยองๆยืดแขนทั้ง2ให้พวกมันมาดมมือเพื่อที่จะเริ่มสร้างความคุ้นเคยให้มันใว้ใจและเข้ามาดมใกล้ๆ แต่ก็ไร้ผล จนกระทั่งมีอยู่จังหวะหนึ่งที่มันทั้ง2เผลอหันข้างให้เราเพราะมัวแต่เข้าไปกัดหยอกล้อกับคู่พี่น้องของมัน ด้วยความอยากจะลองจับตัวมัน และหมั่นเขี้ยวในอาการเล่นตัวของพวกมันอยู่เล็กๆเราจึงเอื้อมมือเข้าไปสัมผัสมันได้อย่างเต็มไม้เต็มมือในจังหวะนั้นในที่สุด แต่ปรากฏว่า... เอ๋ง! เอ๋ง! เอ๋ง! อ๋าง! อ๋าง! แอ๋ง! มันร้องออกมาเสียงดังลั่นและดีดตัวออกจากเราด้วยความตกใจสุดขีดจนล้มกลิ้ง เสียงร้องของมันทุกข์ทรมาณราวกับว่าถูกไใม้หน้าสามฟาดเข้าอย่างจังหรือโดนรถวิ่งมาทับก็ไม่ปานและวิ่งแจ้นหนีเราเข้าพงหญ้าข้างทางหายไปทั้งคู่ ทั้งๆที่เราแค่แตะโดนตัวมันเฉยๆ !? ใช่จ้ะ และสุนัขประเภทที่3ก็คือ ใจดี มีท่าที่เป็นมิตร แต่ก็หวงเนื้อหวงตัวแฝงไปด้วยความหวาดระแวงและกำหนดเส้นความสัมพันธ์กับผู้ที่ยังไม่คุ้นเคยอย่างชัดเจน ประมาณว่า หากล้ำเส้นล้วงลึกจนเกินงาม มันก็พร้อมจะตีจากทันที และจากเหตุการณ์นี้มันเราให้เราได้ขำในความกลัวแบบน่ารักของพวกมัน แต่ก็ต้องขำไม่ออกทันทีเมื่อเราคิดอะไรออกตอนวิ่งต่อได้ว่า ใช่เลย! ลูกหมา2ตัวนี้มันคือภาพสะท้อนนิสัยของตัวเราเองตอนที่อยู่ในเกมส์นี่หว่า! ไอ้หมาน้อยBellaเอ้ย...
×